บทความล่าสุด

5 ปัจจัยของความสำเร็จของกิจกรรมไคเซ็น

5 ปัจจัยของความสำเร็จของกิจกรรมไคเซ็น

14 กุมภาพันธ์ 2020
1.“ผู้บริหารระดับสูง”– ต้องเอาจริง! จริงจัง กัดไม่ปล่อย– สนับสนุนทุกรูปแบบ เข้าร่วมกิจก
อย่าละเลยการรอ

อย่าละเลยการรอ

14 กุมภาพันธ์ 2020
การลดเวลาการรอคอยของลูกค้า เป็นอีกประเด็นหนึ่งที่จะทำให้ผู้ให้บริการสามารถทำการปรับปรุง “ขั้น
ไคเซ็น…อาวุธแก้วิกฤต “ตัน ภาสกรนที”

ไคเซ็น…อาวุธแก้วิกฤต “ตัน ภาสกรนที”

23 เมษายน 2014
หลักการไคเซ็น (Kaizen) คือความสำเร็จเบื้องหลังของโออิชิ กรุ๊ป ที่เขาเริ่มนำมาใช้ตั้งแต่ 5 ปีที่ผ่าน